UBND huyện giao ban thường kỳ tháng 1/2024

Thứ năm - 01/02/2024 18:36
      Chiều ngày 01/02, UBND huyện đã tổ chức hội nghị giao ban thường kỳ tháng 01, nhằm rà soát, đánh giá tình hình thực hiện các chế độ, chính sách, công tác chăm lo cho người dân đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Các ông: Đinh Văn Dũng-Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; Cao Minh Vỹ-Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện; Nguyễn Quốc Đông-Phó Chủ tịch UBND huyện đồng chủ trì hội nghị. Ông Vũ Văn Hưng-Phó Chủ tịch HĐND huyện cùng tham dự hội nghị.
Quang cảnh hội nghị
      Theo báo cáo của các ngành chức năng và các xã, thị trấn, đến nay việc thực hiện các chế độ, chính sách hỗ trợ hộ nghèo, đối tượng khó khăn, gia đình chính sách đón Tết cơ bản hoàn thành. Toàn huyện, có 4.090 lượt đối tượng đã được nhận quà Tết của Nhà nước, trên 19.100 nhân khẩu đã được cấp hỗ trợ gạo theo quy định. Các đơn vị tài trợ, từ thiện cũng đã trao tặng hàng nghìn suất quà cho hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn huyện, đảm bảo các đối tượng khó khăn đều đã nhận được quà Tết. Việc sửa chữa, xây mới 520 căn nhà cho hộ nghèo, cận nghèo theo các chương trình mục tiêu quốc gia đã hoàn thành và bàn giao cho bà con đưa vào sử dụng. Bên cạnh đó, các cơ quan, đơn vị đã và đang thực hiện công tác chỉnh trang đô thị, cắt tỉa cây xanh, dọn vệ sinh môi trường, sửa chữa, lắp đặt hệ thống điện chiếu sáng phục vụ người dân đón Tết; các xã, thị trấn hoàn thành công tác trang trí trụ sở, nhà văn hóa, huy động nhân dân tổng vệ sinh đường làng ngõ xóm, đảm bảo xanh-sạch-đẹp... Đến nay, tình hình hàng hóa phục vụ Tết cho người dân cơ bản đảm bảo, không xảy ra tình trạng khan hiếm hàng hóa, tăng giá bất thường...
      Kết luận hội nghị, ông Đinh Văn Dũng yêu cầu các đơn vị liên quan, các xã, thị trấn rà soát lại công tác chăm lo Tết cho người dân, nhằm kịp thời bổ sung những trường hợp còn thiết, sót, không được để hộ dân nào thiếu lương thực, thực phẩm trong những ngày Tết. Các cơ quan, đơn vị, các xã, thị trấn tiếp tục khẩn trương triển khai các công việc còn lại của công tác đảm bảo vệ sinh môi trường, chỉnh trang cảnh quan đô thị đảm bảo hoàn thành trước ngày 25 tháng Chạp. Đồng thời có giải pháp đảm bảo cung cấp đầy đủ điện, nước phục vụ người dân trong những ngày Tết; tăng cường công tác phòng, chống cháy nổ, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông, quản lý, bảo vệ rừng và PCCR...góp phần để người dân được đón Tết an toàn, vui tươi.

Tác giả bài viết: Đinh Luận

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao huyện Khánh Sơn

- Từ năm 2019, Trung tâm Văn hóa, Thể thao huyện Khánh Sơn và Đài Truyền thanh-Truyền hình huyện Khánh Sơn đã hợp nhất thành Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao huyện Khánh Sơn, theo Quyết định số 3981/QĐ-UBND ngày 21 tháng 12 năm 2018 của Uỷ ban nhân dân tỉnh Khánh Hòa, và đã có sự thay đổi về...

Thăm dò ý kiến

Lễ Bỏ mả của người Raglai ở huyện Khánh Sơn, tỉnh Khánh Hòa được xếp vào Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia, thuộc loại hình Tập quán xã hội và tín ngưỡng năm nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây