Chương trình “Tình nguyện mùa Đông năm 2021, Xuân tình nguyện 2022”

Thứ hai - 20/12/2021 17:05
      Sáng 20/12, Tỉnh đoàn Khánh Hòa phối hợp với Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh, Công an tỉnh tổ chức Chương trình “Tình nguyện mùa Đông năm 2021, Xuân tình nguyện 2022”, “Sóng và máy tính cho em”, “Túi an sinh, sẻ chia”. Ông Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự. Tham dự Chương trình còn có các ông: Mấu Thái Cư-Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Nguyễn Văn Nhuận-Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; Cao Minh Vỹ-Phó Chủ tịch UBND huyện; cùng đại diện các đơn vị đồng hành bao gồm: Công ty TNHH MTV Xổ số Điện toán Việt Nam (chi nhánh Khánh Hòa), Tổng Công ty Viễn thông MobiFone tỉnh Khánh Hòa, Công ty Cổ phần Thương mại Bia Sài Gòn Nam Trung Bộ và Đòan khối các cơ quan tỉnh Khánh Hòa.
Ông Nguyễn Tấn Tuân trao máy tính bảng cho học sinh
      Ban Tổ chức đã trao tặng 70 máy tính bảng cùng 110 sim 4G miễn phí và tài khoản dịch vụ mobiEdu cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Đồng thời, hỗ trợ 1 phòng máy tính với 10 bộ máy cho Trường THPT Khánh Sơn. Nhằm góp phần giúp các em học sinh miền núi có điều kiện tiếp cận công nghệ thông tin, học trực tuyến trong tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp.  Ngoài ra, Công ty Cổ phần Thương mại Bia Sài Gòn Nam Trung bộ và Đoàn Khối các cơ quan tỉnh hỗ trợ 300 túi an sinh cho người dân có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 tại 2 xã Thành Sơn và Sơn Lâm. Tổng kinh phí của Chương trình là 370 triệu đồng.
Ông Nguyễn Tấn Tuân trao gói an sinh cho đại diện chính quyền
xã Thành Sơn và Sơn Lâm
Thăm phòng máy tính Trường THPT Khánh Sơn
       Phát biểu tại chương trình, ông Nguyễn Tấn Tuân biểu dương và đánh giá cao việc tổ chức Chương trình “Tình nguyện mùa Đông năm 2021, Xuân tình nguyện 2022” của các tổ chức, đơn vị; đồng thời cảm ơn các doanh nghiệp, đơn vị, tổ chức, cá nhân đã tham gia ủng hộ chương trình, góp phần cùng chính quyền các cấp trong tỉnh chăm lo tốt hơn cho người dân huyện Khánh Sơn. Chủ tịch UBND tỉnh cũng mong muốn các em học sinh cố gắng vượt khó, học giỏi để sau này trở thành những công dân có ích cho xã hội.
Ông Mấu Thái Cư phát biểu cảm ơn các đơn vị đồng hành

Tác giả bài viết: Đinh Luận

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Người Raglai ở Khánh Hòa

  Ảnh: Hồ Quốc     Người Raglai sinh sống lâu đời trên vùng đất Nam Trung bộ, tại triền Đông cuối dãy Trường Sơn từ phía Bắc Khánh Hòa đến Bình Thuận; tập trung đông nhất nơi miền núi Khánh Hòa, Ninh Thuận.     Điều tra thực địa cho thấy, do cư trú...

Thăm dò ý kiến

Lễ Bỏ mả của người Raglai ở huyện Khánh Sơn, tỉnh Khánh Hòa được xếp vào Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia, thuộc loại hình Tập quán xã hội và tín ngưỡng năm nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây