Triển khai dự án “Mây hồng” trao tặng và trồng 1.000 cây hoa anh đào tại Khánh Sơn

Thứ tư - 02/03/2022 16:40
      Sáng ngày 02/3, Báo Khánh Hòa phối hợp với UBND huyện Khánh Sơn, cùng với đơn vị tài trợ là Công ty TNHH MTV Hải Yến Nha Trang tổ chức Chương trình triển khai Dự án “Mây hồng” phủ hồng đồi xanh, trao tặng và trồng 1.000 cây hoa anh đào tại huyện Khánh Sơn. Tham dự Chương trình có các ông: Mấu Thái Cư-Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Nguyễn Văn Nhuận-Chủ tịch UBND huyện, cùng lãnh đạo Báo Khánh Hòa và Công ty TNHH MTV Hải Yến Nha Trang.
Lãnh đạo Báo Khánh Hòa, Công ty TNHH MTV Hải Yến Nha Trang
trao bảng tượng trưng tặng 1.000 cây hoa anh đào cho huyện Khánh Sơn.
      Đây là hoạt động hưởng ứng “Tết trồng cây” năm 2022, góp phần tạo cảnh quan tại một số điểm du lịch và hỗ trợ cho các hộ dân trên địa bàn huyện trồng và chăm sóc  cây hoa anh đào. Tại chương trình, đã có 20 hộ dân của thị trấn Tô Hạp được tặng mỗi hộ 4 cây hoa anh đào để trồng và chăm sóc. Sau buổi lễ, các đại biểu tham dự chương trình đã cùng tham gia trồng tượng trưng 30 cây hoa anh đào tại Vườn ươm “Công trình vườn hoa thanh niên” tại khu vực cửa ngõ thị trấn Tô Hạp. Số cây hoa còn lại được trao tặng cho các xã, thị trấn để trồng trên các tuyến đường hoa, các điểm thăm quan du lịch.
Lãnh đạo Báo Khánh Hòa, UBND huyện Khánh Sơn, Công ty TNHH MTV Hải Yến Nha Trang
trồng cây hoa anh đào tạo cảnh quan tại Vườn hoa Thanh niên huyện Khánh Sơn.
       Thông qua hoạt động ý nghĩa này nhằm nâng cao nhận thức của đoàn viên, thanh thiếu niên và nhân dân về vai trò của việc trồng cây xanh, bảo vệ nguồn nước, các vấn đề về bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu. Góp phần tạo cảnh quan, thúc đẩy phát triển du lịch tại Khánh Sơn.

Tác giả bài viết: Đinh Luận

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Người Raglai ở Khánh Hòa

  Ảnh: Hồ Quốc     Người Raglai sinh sống lâu đời trên vùng đất Nam Trung bộ, tại triền Đông cuối dãy Trường Sơn từ phía Bắc Khánh Hòa đến Bình Thuận; tập trung đông nhất nơi miền núi Khánh Hòa, Ninh Thuận.     Điều tra thực địa cho thấy, do cư trú...

Thăm dò ý kiến

Lễ Bỏ mả của người Raglai ở huyện Khánh Sơn, tỉnh Khánh Hòa được xếp vào Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia, thuộc loại hình Tập quán xã hội và tín ngưỡng năm nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây