Họp góp ý Đề án chuyển đổi cơ cấu ngành nông nghiệp huyện Khánh Sơn

Thứ năm - 08/09/2022 23:09
Góp ý đề án NN
Góp ý đề án NN
        Sáng ngày 07/9, UBND huyện Khánh Sơn tổ chức cuộc họp nhằm góp ý Đề án chuyển đổi cơ cấu ngành nông nghiệp trên địa bàn huyện. Ông Nguyễn Quốc Đông, Phó Chủ tịch UBND huyện chủ trì cuộc họp.
Quang cảnh buổi họp
       Đề án chuyển đổi cơ cấu ngành nông nghiệp huyện Khánh Sơn theo hướng nâng cao giá trị gia tăng và phát triển bền vững đến năm 2025, định hướng đến năm 2030 với mục tiêu thúc đẩy tăng trưởng, xây dựng và phát triển nền nông nghiệp hàng hóa có giá trị gia tăng đáp ứng nhu cầu thị trường trong nước và xuất khẩu, trên cơ sở phát huy lợi thế của địa phương; phấn đấu giai đoạn 2020- 2025 và đến năm 2030, giá trị sản xuất nông nghiệp của huyện tăng bình quân 10%/năm, giá trị sản xuất bình quân trên ha đất canh tác đến năm 2030 đạt 260 triệu đồng...Qua đó, góp phần thực hiện hiệu quả Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững và xây dựng nông thôn mới trên địa bàn huyện.
         Sau khi  nghe báo cáo tóm tắt Đề án của đơn vị tư vấn và ý kiến góp ý của các thành viên dự họp, ông Nguyễn Quốc Đông yêu cầu đơn vị tư vấn tiếp thu ý kiến đóng góp của các cơ quan, đơn vị, các xã, thị trấn để bổ sung, điều chỉnh, hoàn thiện Đề án. Nhất là các số liệu nêu ra trong Đề án phải bám sát các số liệu đã được cơ quan thống kê công bố; cần nêu rõ nhiệm vụ của các cơ quan, đơn vị liên quan và người dân phải làm để thực hiện hiệu quả Đề án. Đồng thời, làm rõ các giải pháp để nâng cao giá trị cây trồng trên địa bàn huyện. Đối với các loại cây ăn quả, sẽ duy trì diện tích sầu riêng hiện có để tập trung thâm canh tăng năng suất, chất lượng sản phẩm...

Tác giả bài viết: Đinh Luận

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao huyện Khánh Sơn

- Từ năm 2019, Trung tâm Văn hóa, Thể thao huyện Khánh Sơn và Đài Truyền thanh-Truyền hình huyện Khánh Sơn đã hợp nhất thành Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao huyện Khánh Sơn, theo Quyết định số 3981/QĐ-UBND ngày 21 tháng 12 năm 2018 của Uỷ ban nhân dân tỉnh Khánh Hòa, và đã có sự thay đổi về...

Thăm dò ý kiến

Lễ Bỏ mả của người Raglai ở huyện Khánh Sơn, tỉnh Khánh Hòa được xếp vào Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia, thuộc loại hình Tập quán xã hội và tín ngưỡng năm nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây