Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao huyện Khánh Sơn

https://dulichkhanhson.vn


Trường Mầm non 1/6 tổ chức Hội thi chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Thực hiện kế hoạch năm học 2016 – 2017, Trường Mầm non 1/6 tổ chức hội thi: Giáo viên dạy giỏi – Đồ dùng tự tạo – Cấp dưỡng giỏi cấp cơ sở
    Tham dự hội thi có 12 giáo viên và 7 cô cấp dưỡng, hội thi diễn ra từ ngày 26/10 đến ngày 4/11. Đây cũng là hoạt động của trường nhằm chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.
    Phần thi Giáo viên giỏi nhằm nâng cao tinh thần trách nhiệm, ý thức tự học, tự nghiên cứu, chia sẻ kinh nghiệm góp phần rèn luyện kỹ năng sư phạm, kỹ năng chăm sóc, nuôi dưỡng – giáo dục trẻ.
mn3
Phần thi kiểm tra năng lực Giáo viên giỏi
       Phần thi Cấp dưỡng giỏi nhằm nâng cao chất lượng dinh dưỡng trong trường Mầm non và tạo hứng thú, kích thích trẻ ăn ngon trong những bữa ăn cải thiện cho trẻ. Các cô cấp dưỡng phải thi hai vòng, trong đó vòng thi lý thuyết sẽ xoay quanh những kiến thức về chế biến, định lượng dinh dưỡng, về an toàn thực phẩm…. và phần thi thực hành chế biến món ăn cải thiện cho trẻ phải đạt yêu cầu: mới, lạ, hấp dẫn, hợp khẩu vị, đủ chất dinh dưỡng cho trẻ….
Mn2
Các cô cấp dưỡng Trường Mầm non 1/6 tham gia Hội thi
mn4
Chế biến món ăn nhẹ buổi chiều của cháu
     Phần thi làm đồ dùng, đồ chơi tự tạo để phục vụ dạy trẻ trong các hoạt động hàng ngày Những đồ dùng - đồ chơi tham gia hội thi được làm từ các nguyên vật liệu tái chế,  thiên nhiên  sẵn có của địa phương. Từ những đôi bàn tay khéo léo, óc sáng tạo của  các cô giáo đã mang đến hội thi những đồ dùng, đồ  chơi đẹp mắt, sinh động, có giá trị sử dụng trong công tác giảng dạy, trang trí tại nhóm lớp. Qua hội thi là dịp để giáo viên rèn luyện nâng cao tay nghề , trình độ chuyên môn nghiệp vụ, phát huy tinh thần cố gắng tìm tòi sáng tạo của đội ngũ giáo viên, tạo nguồn lực dồi dào, phong phú, đa dạng về đồ dùng dạy học, đồ chơi tự tạo phục vụ cho hoạt động học tập - Vui chơi của trẻ.
 
mn8
   
    Phát biểu với Hội thi, đồng chí Hiệu trưởng Ngô Thị Trúc Linh đã ghi nhận sự cố gắng của các giáo viên, cấp dưỡng trong việc tham gia hoạt động chuyên môn của trường. Đặc biệt  nhiều đồ dùng tự làm đẹp, công phu, ứng dụng dạy được trong nhiều bài. Đồng chí tin tưởng rằng đây chính là tiền đề cho những năm học sau phong trào tự làm đồ dùng dạy học của giáo viên trong trường ngày càng phát triển mạnh.
     Lãnh đạo trường sẽ tặng giấy khen cho các giáo viên, cấp dưỡng đạt giải vào ngày 8/11.
      * Một số hình ảnh Hội thi:
mn9
 
mn6
 
Mn12
 
mn11
Mn14
 
mn7
mn5
 

Tác giả bài viết: Mầm non 1/6

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây